HỎI ĐÁP - RAO VẶT NHANH

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC - CHÍNH SÁCH - GIÁ CẢ ÁP DỤNG CHO NHÀ PHÂN PHỐI CÁC TỈNH THÀNH PHỐ - Hotline : 0937 203 808

Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2012

THÔNG BÁO : ĐĂNG KÝ NHÀ PHÂN PHỐI DẦU NHỚT

THƯ NGỎ

Kính gửi Qúy khách hàng .

Công ty chúng tôi chuyên phân phối dầu nhớt tại Việt Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng chúng tôi không ngừng cải tiến  và nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách . Hiện nay chúng tôi cung cấp các mặt hàng chuyên dụng sau :

 +    Dầu nhớt động cơ ôtô, xe máy ...
 +     Dầu nhớt động cơ tàu thuyền .
 +     Dầu nhớt công nghiệp, thủy lực, hóa dẻo...
 +     Và các mặt hàng khác …
       
      Phương châm hoạt động của chúng tôi là “ Chất lượng tin cậy – Giá cả cạnh tranh – Dịch vụ hàng đầu’’ Sẵn sàng phục vụ - Nhiệt tình chu đáo đảm bảo mang lại cho quý khách hiệu quả và thỏa mãn khi hơp tác với công ty chúng tôi .
   
    Cùng với sự phát triển của công ty và nhu cầu mở rộng thị trường chúng tôi cần tìm một số nhà phân phối chiến lược và độc quyền, tiêu thụ sản phẩm dầu nhờn .

Rất mong nhận được sự hợp tác của quý khách hàng !
Sự hợp tác của quý khách là niềm vinh dự đối với công ty chúng tôi !

Thân gửi !

TP.HCM ngày 27 tháng 01 năm 2013
-------------------------------------------------------- 
HỆ THỐNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
ĐẶNG DŨNG – QUẢN LÝ BÁN HÀNG
Hotline : 0937 369 579 – 016661.96669
Email : dangdung.thongtindaunhot@gmail.com 
          

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét